Recruitment

   

    

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ

PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ ĐIỀU HÀNH PHỤC VỤ MẶT ĐẤT

      Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) được các hãng hàng không trong và ngoài nước chỉ định cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của mỗi hãng hàng không. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Hãy trở thành nhân viên phục vụ hành khách của SAGS, để cùng mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng ta.

Chúng tôi chào đón các bạn ứng viên có đủ năng lực, trình độ và mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều thách thức và cơ hội. Những học viên đạt kết quả tốt theo yêu cầu của khóa đào tạo nghiệp vụ sẽ có cơ hội được tiếp nhận vào làm việc tại công ty.

+ Chức danh tuyển dụng:

         Nhân viên phục vụ hành khách và Nhân viên Điều hành phục vụ mặt đất

+ Yêu cầu tuyển dụng:

-  Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

+ Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 1m68;

+ Nữ tuổi từ 18 đến 28, chiều cao ≥ 1m58;

-  Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên;

-  Anh văn: TOEIC ≥ 500 điểm hoặc (TOEFL/iBT ≥ 55, TOEFL/CBT ≥ 165, TOEFL/PBT ≥ 500, IELTS ≥ 5.0) hoặc tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Nhật, Hàn)

-  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

-  Tính cách nhanh nhẹn, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ mặt đất;

-  Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

-  Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm);

(Lưu ý: Chức danh nhân viên Điều hành phục vụ mặt đất chỉ tuyển Nam)

+ Hồ sơ dự tuyển:

-  Mẫu đơn xin dự tuyển (trực tiếp nhập và đăng ký chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân trên website của Công ty; sau đó in mẫu đơn, ký tên và nộp tại Ban Tổ chức hành chính kèm theo các hồ sơ liên quan khác);  

-  Sơ yếu lý lịch (1 bản có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương), download mẫu tại: đây

-  Phiếu lý lịch tư pháp mẫu số 1;

-  Bằng cấp, chứng chỉ, sổ hộ khẩu, CMND: 2 bản photo có công chứng, thời hạn không quá 6 tháng;

-  Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền, thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

-  Giấy xác nhận hạnh kiểm của chính quyền địa phương;

-  4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (phông trắng, áo trắng).

+ Phương thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp tại Ban Tổ chức hành chính – Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn, Số 02 đường Sông Đáy, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM; Điện thoại: 35474999 – 6713 (LH: Ms.Tuyết trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6).

Thời gian nhận hồ sơ: từ 01/02/2018 đến 19/03/2018

+ Thời gian thi tuyển và hình thức thi: Xem thông tin chi tiết tại trang web: www.sags.vn

+ Yêu cầu về trang phục khi dự thi:

- Nam: Áo sơ mi, quần tây, mang giày

- Nữ: Áo sơ mi, quần tây hoặc váy công sở dài tới ngang đầu gối, mang giày và trang điểm phù hợp.

- Mô tả công việc:

* Chức danh 1: Nhân viên Phục vụ hành khách

          1- Chuyến bay đi:

-  Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.

-  Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.

-  Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.

-  Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.

-  Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.

-  Nhận hành lý ký gửi.

-  Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.

-  Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.

-  Hướng dẫn hành khách ra máy bay.

-  Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.

-  Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.

-  Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.

2.     Chuyến bay đến:

- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.

- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.

- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.

- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.

- Giao trả hành lý cho hành khách.

- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.

3. Phục vụ tìm kiếm và xử lý hành lý thất lạc

-  Tiếp nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách.

-  Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ…

-  Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc

Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.

* Chức danh 2: Nhân viên điều hành, phục vụ mặt đất (Điều phối chuyến bay, cân bằng trọng tải và hướng dẫn chất xếp máy bay)

1- Điều phối chuyến bay:

-  Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;

-  Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc

-  Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;

-  Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

-  Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

-  Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;

-  Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường;

2- Cân bằng trọng tải máy bay:

-  Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;

-  Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi

-  Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

-  Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ;

3- Hướng dẫn chất xếp máy bay:

- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;

- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn;

- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

 


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

(Gia hạn thời gian nhận hồ sơ các vị trí)

Công ty CP Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng, Công ty phục vụ cho các hãng hàng không nội địa và quốc tế tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng thông báo tuyển dụng  lao động có đủ trình độ, năng lực theo các điều kiện và tiêu chuẩn như sau:

I.   Nhân viên Phục vụ mặt đất:

-       Nam, nữ công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự;

-       Tốt nghiệp PTTH trở lên;

-       Trình độ tiếng Anh: TOEIC ≥ 500 hoặc TOEFL/iBT ≥ 60, TOEFL/CBT ≥ 165, TOEFL/PBT ≥ 500, IELTS ≥ 5.0 hoặc tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh (ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác: Hàn, Trung, Nhật, Nga);

-       Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

-       Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 168cm; Nữ tuổi từ 18 đến 27, chiều cao ≥ 158cm;

-       Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

-        Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ngày và đêm.

II.   Nhân viên Bảo trì, sửa chữa trang thiết bị hàng không:

-      Nam công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự;

-      Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Điện Ô tô (Cơ khí giao thông/Điện tử/Cơ khí động lực);

-      Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực;

-      Tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 168cm;

-      Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

-       Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ngày và đêm.

III.   Nhân viên Công nghệ thông tin:

-         Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Điện tử viễn thông

-         Tuổi từ 22 đến 30;

-         Kinh nghiệm 02 năm trở lên trong lĩnh vực CNTT, điện tử viễn thông.  Có chứng chỉ CCNA, CCNP là một lợi thế;

-         Trình độ tiếng Anh: TOEIC ≥ 450, có thể đọc hiểu hồ sơ, tài liệu, sách chuyên môn bằng Tiếng Anh;

-         Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp và báo cáo; có kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc; cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao trong công việc

 

IV.  Địa điểm làm việc: Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, TP Đà Nẵng.

V.   Hồ sơ dự tuyển:

-      Đơn xin dự tuyển (Nhập và đăng ký thông tin trực tiếp tại đây , sau đó in mẫu đơn, ký tên và nộp kèm theo các hồ sơ liên quan);

-      Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương (Download mẫu sơ yếu lí lịch tại đây).

-      Bằng cấp, chứng chỉ, sổ hộ khẩu, CMND: 02 bản photo có công chứng, thời hạn không quá 06 tháng;

-      Giấy xác nhận hạnh kiểm có chứng nhận của chính quyền địa phương;

-       Phiếu lí lịch tư pháp số 1 (Mẫu số 06/2013/TT-LLTP)

-      Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế Quận, huyện có thẩm quyền cấp trong thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

-      04 ảnh 4x6 và 04 ảnh 3x4 (Áo sơ mi trắng, phông trắng) chụp trong thời gian 03 tháng tính tới ngày đăng ký dự tuyển.

VI. Thời gian đăng ký và nhận hồ sơ:

-      Nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính tổng hợp – Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng. Địa chỉ: tầng 6 tòa nhà Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – Sân bay quốc tế Đà Nẵng – phường Hòa Thuận Tây – quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236.3652888 (Ms. Phương Linh).

-      Thời gian nhận hồ sơ – trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6:

o   Nhân viên Phục vụ mặt đất: từ ngày 26/12/2017 đến ngày 28/02/2018

o   Nhân viên Sửa chữa và nhân viên CNTT: từ ngày 26/12/2017 đến ngày 26/02/2018


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐÀO TẠO

NGHIỆP VỤ PHỤC VỤ MẶT ĐẤT

 

 

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh (được các hãng hàng không trong và ngoài nước chọn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của hãng. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Hãy trở thành nhân viên phục vụ mặt đất để cùng mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng ta.

Chúng tôi chào đón các bạn ứng viên có đủ năng lực, trình độ và mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều thách thức và cơ hội. Những học viên đạt kết quả tốt theo yêu cầu của khóa đào tạo nghiệp vụ sẽ có cơ hội được tiếp nhận vào làm việc tại công ty.

 

1.             Vị trí tuyển dụng:

-                 Chức danh 1: Nhân viên Phục vụ mặt đất (phục vụ hành khách, điều phối chuyến bay, cân bằng trọng tải, hướng dẫn chất xếp máy bay).

-                 Chức danh 2: Nhân viên hỗ trợ tổ lái.

-                 Chức danh 3: Nhân viên lái xe, vận hành trang thiết bị mặt đất.

-                 Chức danh 4: Nhân viên Phục vụ hành lý - hàng hóa: chất xếp hành lý hàng hóa lên - xuống thiết bị chất xếp và tàu bay.

-                 Chức danh 5: Nhân viên Phục vụ trên tàu dọn dẹp vệ sinh tàu bay, sắp xếp gối, chăn, hút bụi tàu bay.

-                 Chức danh 6: Nhân viên Sửa chữa trang thiết bị hàng không.

-                 Chức danh 7: Nhân viên Kế toán.

-                 Chức danh 8: Nhân viên Hành chính.

-                 Chức danh 9: Nhân viên Quản lý chất lượng.

 

2.             Tiêu chuẩn và nội dung thi tuyển:

2.1.   Tiêu chuẩn tuyển dụng.

a.             Chức danh 1: Nhân viên Phục vụ mặt đất

-                 Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

•   Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao > 1m68

•   Nữ tuổi từ 18 đến 29, chiều cao > 1m58

-                 Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên

-                 Anh  văn:  TOEIC  từ  450 điểm  trở lên  hoặc  tương  đương  (TOEFL/iBT ≥ 50, TOEFL/CBT ≥ 150, TOEFL/PBT ≥ 450, IELTS ≥ 4.0) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên  ngành  tiếng  Anh.  Ưu  tiên  biết thêm ngoại  ngữ khác (Trung, Nga,  Hàn)

-                 Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

-                 Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ hành khách, phục vụ tàu bay.

-                 Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy.

-                 Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ngày và đêm

 

b.             Chức danh 2: Nhân viên Hỗ trợ tổ lái

-                 Nam công dân Việt Nam có nhân thân tốt, không tiền án, tiền sự;

-                 Tuổi từ 22 đến 27, chiều cao ≥ 168cm;

-                 Tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp nghề không lưu, kiểm soát mặt đất. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học - chuyên ngành Quản lý hoạt động bay;

-                 Tiếng Anh TOEIC 500 trở lên;

-                 Thành thạo vi tính văn phòng;

-                 Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

-                 Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ngày và đêm.

 

c.             Chức danh 3: Nhân viên lái xe, vận hành trang thiết bị mặt đất

-                 Nam công dân Việt Nam có nhân thân tốt, không tiền án, tiền sự; tuổi từ 22 đến 35, chiều cao ≥ 1m60

-                 Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên

-                 Giấy phép lái xe từ dấu C trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lái xe chuyên nghiệp.

-                 Tính cách nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt

-                 Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy

-                 Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm)

-                 Ưu tiên ứng viên là bộ đội xuất ngũ và/ hoặc nghe nói được tiếng Anh.

 

d.             Chức danh 4, 5: Nhân viên Phục vụ hành lý - hàng hóa và Phục vụ trên tàu

-                 Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

-                 Trình độ học vấn: tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên

-                 Độ tuổi từ 18 – 35 tuổi, cao ≥ 1m60

-                 Sức khoẻ tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy

-                 Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ngày và đêm.

-                 Ưu tiên ứng viên là bộ đội xuất ngũ, con em của CBCNV trong ngành hàng không.

 

e.             Chức danh 6: Nhân viên Sửa chữa trang thiết bị hàng không (thợ điện tự động hóa, thợ điện lạnh, thợ cơ khí).

-                 Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp chuyên nghiệp hoặc Công nhân kỹ thuật chuyên ngành điện tự động hóa, điện lạnh, cơ khí và bậc thợ tối thiểu 3/7.

-                 Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm.

-                 Đọc hiểu được tài liệu tiếng Anh và có bằng B trở lên hoặc tương đương.

 

f.              Chức danh 7: Nhân viên Kế toán

-                 Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;

-                 Có ít nhất từ 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương;

-                 Nắm vững quy trình, nghiệp vụ kế toán, hiểu rõ các quy định pháp luật về nguyên tắc - chuẩn mực về kế toán - tài chính;

-                 Am hiểu và nắm vững quy định pháp luật về Thuế, đã từng làm quyết toán thuế.

-                 Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng và các phần mềm kế toán phổ biến.

-                 Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi;

-                 Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực lớn;

-                 Có khả năng nghe nói đọc viết được tiếng Anh, có bằng C trở lên hoặc tương đương.

-                 Ưu tiên ứng cử viên Nam và sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu của Công ty.

 

g.             Chức danh 8:  Nhân viên Hành chính

-                 Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc chuyên ngành nhân sự, lao động tiền lương, hoặc chuyên ngành liên quan;

-                 Hiểu biết chế độ chính sách, pháp luật về hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hôi, thuế;

-                 Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng;

-                 Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi;

-                 Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực lớn;

-                 Có khả năng nghe nói đọc viết được tiếng Anh, có bằng C trở lên hoặc tương đương;

-                 Ưu tiên ứng cử viên Nam và sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu của Công ty.

 

h.             Chức danh 9: Nhân viên Quản lý chất lượng.

-                 Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng.

-                 Có hiểu biết về các tiêu chuẩn quản lý chất lượng (ISO9000), quản lý an toàn (OHSAS) và quản lý môi trường (IS014000).

-                 Có chứng chỉ chuyên gia đánh giá nội bộ hoặc chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng.

-                 Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc.

-                 Anh  văn:  TOEIC  từ  450 điểm  trở lên  hoặc  tương  đương  (TOEFL/iBT ≥ 50, TOEFL/CBT ≥ 150, TOEFL/PBT ≥ 450, IELTS ≥ 4.0) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên  ngành  tiếng  Anh.  hoặc tốt nghiệp đại học chuyên  ngành  tiếng  Anh

 

2.2    Nội dung thi tuyển:

a.             Chức danh 1, 2 & 9

-                 Vòng 1: Dịch Anh- Việt và thi kỹ năng đánh máy vi tính

-                 Vòng 2: Phỏng vấn tiếng Anh

-                 Vòng 3: Phỏng vấn Hội đồng tuyển dụng

b.             Chức danh 3

-                 Vòng 1: Thi lý thuyết ô-tô cơ bản

-                 Vòng 2: Thi thực hành lái xe

-                 Vòng 3: Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng

c.             Chức danh 4,5: Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng 

d.             Chức danh 6:

-                 Vòng 1: Thi lý thuyết và thi thực hành

-                 Vòng 2: Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng

e.             Chức danh 7,8: Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng

 

3.             Kế hoạch tuyển dụng:

a.             Chức danh 1, 2, 9Nhân viên Phục vụ mặt đất, Nhân viên Hỗ trợ tổ lái, Nhân viên Quản lý chất lượng

Ngày

Nội dung

Thực hiện

01/02/2018

 

- Thông báo tuyển dụng trên báo Tuổi trẻ (2 kỳ) và báo Khánh Hòa (2 kỳ)

- Thông báo tuyển dụng trên Đài phát thanh - truyền hình Khánh Hòa, Đài phát thanh Tp. Cam Ranh (phát miễn phí 2 kỳ)

- Thông báo trên website

- Thông báo tuyển dụng đến Trung tâm giới thiệu việc làm; các trường đại học, cao đẳng, trường dạy nghề tại Nha Trang – Khánh Hòa

- Phòng HCTH

- Bộ phận IT

01-23/02/2018

- Kiểm tra và nhận hồ sơ dự thi

- Phòng HCTH

26/02/2018

 

- Thi Vòng 1

- Ban Giám khảo

- Bộ phận IT

27/02/2018

- Chấm bài thi và thông báo kết quả vòng 1

- Ban Giám khảo

- Phòng HCTH

28/02/2018

- Thi Vòng 2

- Ban Giám khảo

01/03/2018

- Thông báo kết quả vòng 2

- Phòng HCTH

02/03/2018

 

- Thi Vòng 3

- Báo cáo kết quả cho Hội đồng tuyển dụng

- Hội đồng tuyển dụng

- Phòng HCTH

03/03/2018

- Thông báo kết quả trúng tuyển

- Phòng HCTH

05/03/2018

- Tập trung làm thủ tục nhập học

- Khai giảng lớp học

- Phòng HCTH

- Trung tâm Đào tạo Huấn luyện

 

b.             Chức danh 3: Nhân viên lái xe, vận hành trang thiết bị

Ngày

Nội dung

Thực hiện

01/02/2018

 

- Thông báo tuyển dụng trên báo Tuổi trẻ (2 kỳ) và báo Khánh Hòa (2 kỳ)

- Thông báo tuyển dụng trên Đài phát thanh - truyền hình Khánh Hòa, Đài phát thanh Tp. Cam Ranh (phát miễn phí 2 kỳ)

- Thông báo trên website

- Thông báo tuyển dụng đến Trung tâm giới thiệu việc làm; các trường đại học, cao đẳng, trường dạy nghề tại Nha Trang – Khánh Hòa

- Phòng HCTH

- Bộ phận IT

01-23/02/2018

- Kiểm tra và nhận hồ sơ dự thi

- Phòng HCTH

26/02/2018

 

- Thi Vòng 1: Thi lý thuyết ô-tô cơ bản

- Thi Vòng 2: Thi thực hành lái xe

- Ban Giám khảo

- Bộ phận IT

27/02/2018

- Thông báo kết quả

- Phòng HCTH

01/03/2018

 

- Thi Vòng 3: Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng

- Hội đồng tuyển dụng

02/03/2018

- Báo cáo kết quả cho Hội đồng tuyển dụng

- Phòng HCTH

03/03/2018

- Thông báo kết quả trúng tuyển

- Phòng HCTH

05/03/2018

- Tập trung làm thủ tục nhập học

- Khai giảng lớp học

- Phòng HCTH

- Trung tâm đào tạo huấn luyện

 

c.             Chức danh 4, 5: Nhân viên Phục vụ hành lý - hàng hóa và Nhân viên Phục vụ trên tàu thời vụ

Ngày

Nội dung

Thực hiện

01/02/2018

 

- Thông báo nội bộ công ty, cảng hàng không.

- Thông báo chính quyền địa phương các phường lân cận sân bay (Cam Nghĩa, Cam Lâm, Cam Thành Bắc, Cam Thành Nam).

- Phòng HCTH

01-26/02/2018

- Kiểm tra và nhận hồ sơ dự thi

- Phòng HCTH

27/02/2018

 

- Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng

- Hội đồng tuyển dụng

27/02/2018

- Báo cáo kết quả cho Hội đồng tuyển dụng

- Phòng HCTH

28/02/2018

- Thông báo kết quả trúng tuyển

- Phòng HCTH

05/03/2018

- Tập trung làm thủ tục nhập học

- Khai giảng lớp học

- Phòng HCTH

- Trung tâm đào tạo huấn luyện

 

d.             Chức danh 6, 7, 8: đề nghị thông báo tuyển dụng cùng thời điểm với các chức danh trên, kế hoạch phỏng vấn tuyển dụng linh hoạt tùy thuộc vào số lượng hồ sơ ứng viên. Dự kiến phỏng vấn vào tuần cuối tháng 2 và tuần đầu tháng 3.

 

4.   Phương thức nộp hồ sơ:

-      Đơn xin dự tuyển (Nhập và đăng ký thông tin trực tiếp tại đây, sau đó in mẫu đơn, ký tên và nộp kèm theo các hồ sơ liên quan);

-      Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương (Download mẫu sơ yếu lí lịch tại đây).

-      Bằng cấp, chứng chỉ, sổ hộ khẩu, CMND: 02 bản photo có công chứng, thời hạn không quá 06 tháng;

-     Giấy xác nhận hạnh kiểm có chứng nhận của chính quyền địa phương;

-      Phiếu lí lịch tư pháp số 1 (Mẫu số 06/2013/TT-LLTP)

-      Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế Quận, huyện có thẩm quyền cấp trong thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

-    04 ảnh 4x6 và 04 ảnh 3x4 (Áo sơ mi trắng, phông trắng) chụp trong thời gian 03 tháng tính tới ngày đăng ký dự tuyển.

-              Nộp trực tiếp tại văn phòng số 19B đường Lê Chân, phường Phước Tân, Thành Phố Nha Trang. Điện thoại: 02586 253117 (LH: Ms. Uyên).

          Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/02/2018 đến hết 23/02/2018 trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6;

 

  Copyright © 2005. Saigon Ground Services Join Stock Company.  All Rights Reserved.