Recruitment

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG

(HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG CÓ THỜI HẠN)


Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) được các hãng hàng không trong và ngoài nước chỉ định cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của mỗi hãng hàng không. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao.

Công ty có nhu cầu tuyển dụng Lao động phổ thông (HĐLĐ có thời hạn)

 

+ Địa điểm làm việc: Công ty CP PVMĐ Sài Gòn - Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh

+ Yêu cầu tuyển dụng:

-         Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự;

-         Trình độ học vấn: tốt nghiệp PTCS trở lên;

-         Giới tính, tuổi, chiều cao: Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 160cm;

-         Sức khoẻ: tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

-            Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp
      (ngày và đêm);

-            Ưu tiên bộ đội, công an xuất ngũ;

+ Hồ sơ dự tuyển:

-         Đơn xin dự tuyển (trực tiếp nhập và đăng ký chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân trên website của công ty; sau đó in mẫu đơn, ký tên và nộp tại phòng Tổ chức hành chính kèm theo các hồ sơ liên quan khác); hoặc liên hệ trực tiếp với phòng Tổ chức hành chính để nhận mẫu đơn và hướng dẫn điền các thông tin trên đơn;

-         Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương (Theo mẫu của công ty, download tại: đây);

-         Phiếu lý lịch tư pháp số 1;

-         Hộ khẩu, CMND, bằng cấp: 2 bản photo có chứng thực trong thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

-         Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền (thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ);

-         Giấy xác nhận hạnh kiểm của chính quyền địa phương;

-         4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (áo trắng, phông trắng);   

+ Phương thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp tại Phòng Tổ chức hành chính – SAGS; Lầu 2, phòng 228, tòa nhà Cảng hàng không quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất; Điện thoại: 38485383 – 3349 (LH: Ms.Tuyết trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6).

+ Thời gian nhận hồ sơ: từ 30/06/2017 đến 20/07/2017

+ Ngày phỏng vấn để xét tuyển: Thông báo sau

 

 

Mô tả công việc:

 

 

- Bốc xếp hành lý từ thùng container/dolly xuống băng chuyền trả hành lý tại nhà ga.

- Bốc xếp hành lý tại quầy thủ tục lên băng chuyền, tại băng chuyền hành lý phân loại hành lý, bốc xếp hành lý lên thùng container/dolly.

 


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty CP Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng, Công ty phục vụ cho các hãng hàng không nội địa và quốc tế tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng thông báo tuyển dụng  lao động có đủ trình độ, năng lực theo các điều kiện và tiêu chuẩn như sau:

I.        Nhân viên Lái xe và Vận hành trang thiết bị hàng không:

-      Nam công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự, không liên quan đến ma túy;

-      Tuổi từ 22 đến 35, chiều cao ≥160cm;

-      Tốt nghiệp PTTH trở lên;

-      Giấy phép lái xe hạng C trở lên;

-      Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm lái xe chuyên nghiệp;

-      Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt;

-      Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ngày và đêm;

II.     Hồ sơ dự tuyển:

-       Mẫu đơn dự tuyển (trực tiếp nhập và đăng ký chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân tại đây; sau đó in mẫu đơn, ký tên và nộp tại phòng Tổ chức hành chính kèm theo các hồ sơ liên quan khác); hoặc liên hệ trực tiếp với phòng Tổ chức hành chính để nhận mẫu đơn và hướng dẫn điền các thông tin trên đơn

-      Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương (download tại đây)

(Đơn xin dự tuyển và Sơ yếu lí lịch làm theo mẫu của công ty)

-      Bằng cấp, chứng chỉ, sổ hộ khẩu, CMND: 02 bản photo có công chứng, thời hạn không quá 06 tháng;

-      Phiếu lí lịch tư pháp số 1 (Mẫu số 06/2013/TT-LLTP)

-      Giấy xác nhận hạnh kiểm có chứng nhận của chính quyền địa phương;

-      Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế Quận, huyện có thẩm quyền cấp trong thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

-      04 ảnh 4x6 và 04 ảnh 3x4 (Áo sơ mi trắng, phông trắng) chụp trong thời gian 03 tháng tính tới ngày đăng ký dự tuyển.

III. Thời gian đăng ký và nhận hồ sơ:

-      Nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính tổng hợp – Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng. Địa chỉ: tầng 6 tòa nhà ACV – Sân bay quốc tế Đà Nẵng – phường Hòa Thuận Tây – quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236.3652888 (Ms. Phương Linh).

Thời gian nhận hồ sơ – trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6: từ ngày 15/06/2017 đến ngày 30/06/2017            

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐÀO TẠO

NGHIỆP VỤ PHỤC VỤ MẶT ĐẤT


Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh (được các hãng hàng không trong và ngoài nước chỉ định cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của mỗi hãng hàng không. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Hãy trở thành nhân viên phục vụ mặt đất để cùng mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng ta.

Chúng tôi chào đón các bạn ứng viên có đủ năng lực, trình độ và mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều thách thức và cơ hội. Những học viên đạt kết quả tốt theo yêu cầu của khóa đào tạo nghiệp vụ sẽ có cơ hội được tiếp nhận vào làm việc tại công ty.

+ Chức danh tuyển dụng:

-                  Chức danh 1: Nhân viên Phục vụ mặt đất (phục vụ hành khách, điều phối chuyến bay, cân bằng trọng tải, hướng dẫn chất xếp máy bay, phục vụ hàng hóa).

-                  Chức danh 2: Nhân viên lái xe, vận hành TTB mặt đất

-                  Chức danh 3: Nhân viên PVHK bán thời gian đón đến, kiểm thẻ hành lý tại ga đến, làm nhân viên lobby tại quầy thủ tục, kiểm tra giấy tờ du lịch tại boarding gate.

-                  Chức danh 4: Nhân viên phục vụ hành lý thời vụ

+ Yêu cầu tuyển dụng:

a.             Chức danh 1: Nhân viên Phục vụ mặt đất

-                  Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

          + Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao > 1m68

          + Nữ tuổi từ 18 đến 29, chiều cao > 1m58

-                  Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên

-                  Anh  văn:  TOEIC  từ  450 điểm  trở lên  hoặc  tương  đương  (TOEFL/iBT ≥ 50, TOEFL/CBT ≥ 150, TOEFL/PBT ≥ 450, IELTS ≥ 4.0) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên  ngành  tiếng  Anh.  Ưu  tiên  biết thêm ngoại  ngữ khác (Trung, Nga,  Hàn)

-                  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

-                  Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ hành khách, phục vụ tàu bay.

-                  Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy.

-                  Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm)

 

b.             Chức danh 2: Nhân viên lái xe, vận hành trang thiết bị

-                  Nam công dân Việt Nam có nhân thân tốt, không tiền án, tiền sự; tuổi từ 22 đến 35, chiều cao ≥ 1m60

-                  Tốt nghiệp phổ thông cơ sở trở lên

-                  Giấy phép lái xe từ dấu C trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lái xe chuyên nghiệp

-                  Tính cách nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt

-                  Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy

-                  Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm)

-                  Ưu tiên ứng viên là bộ đội xuất ngũ / hoặc nghe nói được tiếng Anh.

 

c.              Chức danh 3: Nhân viên PVHK bán thời gian (tuyển người Cam Ranh)

-                  Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

          + Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao > 1m68

          + Nữ tuổi từ 18 đến 29, chiều cao > 1m58

-                  Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên

-                  Anh  văn:  TOEIC  từ  300 điểm  trở lên  hoặc  tương  đương  hoặc tốt nghiệp/ đang học các đại học chuyên  ngành  tiếng  Anh.  Ưu  tiên  biết thêm ngoại  ngữ khác (Trung, Nga,  Hàn)

-                  Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ hành khách, phục vụ tàu bay.

-                  Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy.

-                  Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm)

 

d.             Chức danh 4: Nhân viên Phục vụ hành lý - hàng hóa (tuyển người Cam Ranh)

-                  Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

-                  Trình độ học vấn: tốt nghiệp phổ thông cơ sở trở lên

-                  Giới tính, tuổi, chiều cao: Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 160cm

-                  Sức khoẻ tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy

-                  Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm)

-                  Ưu tiên ứng viên là bộ đội xuất ngũ, con em của CBCNV.

2. Địa điểm làm việc: Sân bay Quốc tế Cam Ranh - Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, Tp. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa.

3.Hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn dự tuyển (trực tiếp nhập và đăng ký chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân tại: đây; sau đó in mẫu đơn, ký tên và nộp tại phòng HCTH kèm theo các hồ sơ liên quan khác)

- Sơ yếu lý lịch (1 bản có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương), download tại: đây

- Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (Mẫu số 06/2013/TT-LLTP)

- Bằng cấp, chứng chỉ, sổ hộ khẩu, CMND: 2 bản photo có công chứng, thời hạn không quá 6 tháng

- Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền, thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ

- Giấy xác nhận hạnh kiểm của chính quyền địa phương

- 4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (phông trắng, áo sơ mi trắng) chụp trong thời gian 03 tháng tính tới ngày đăng ký dự tuyển.

4. Phương thức nộp hồ sơ:

- Nộp trực tiếp tại văn phòng số 19B đường Lê Chân, phường Phước Tân, Thành Phố Nha Trang. Điện thoại: 0586 253117 (LH: Ms. Uyên).

- Thời gian nhận hồ sơ -  trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6:

- Nhân viên Phục vụ mặt đất:  Từ ngày 05/06/2017 đến hết 15h00 27/06/2017

5. Hình thức thi:

a.             Chức danh 1

-                  Vòng 1: Dịch Anh- Việt và thi kỹ năng đánh máy vi tính

-                  Vòng 2: Phỏng vấn tiếng Anh

-                  Vòng 3: Phỏng vấn Hội đồng tuyển dụng

b.             Chức danh 2

-                  Vòng 1: Thi lý thuyết ô-tô cơ bản

-                  Vòng 2: Thi thực hành lái xe

-                  Vòng 3: Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng

c.              Chức danh 3: Phỏng vấn tiếng Anh của Hội đồng tuyển dụng

d.             Chức danh 4: Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng 

Địa điểm thi: tập trung tại văn phòng số 19B đường Lê Chân, phường Phước Tân, Thành Phố Nha Trang

6. Yêu cầu về trang phục khi dự thi (bắt buộc)

- Nam: Áo sơ mi, quần tây, mang giày

- Nữ: Áo sơ mi, quần tây hoặc váy công sở dài tới ngang đầu gối, mang giày và trang điểm phù hợp.

Mô tả chức danh công việc:

Chức danh  Nhân viên Phục vụ mặt đất

1- Chuyến bay đi:

- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.

- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.

- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.

- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.

- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.

- Nhận hành lý ký gửi.

- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.

- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.

- Hướng dẫn hành khách ra máy bay.

- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.

- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.

- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.

2. Chuyến bay đến:

- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.

- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.

- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.

- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.

- Giao trả hành lý cho hành khách.

- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.

3. Phục vụ tìm kiếm và xử lý hành lý thất lạc

- Tiếp nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách.

- Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ…

- Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc

Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.

  Nhân viên điều hành, phục vụ mặt đất (Điều phối chuyến bay, cân bằng trọng tải và hướng dẫn chất xếp máy bay)

  1- Điều phối chuyến bay:

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;

- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;

- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;

- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường;

 

  Copyright © 2005. Saigon Ground Services Join Stock Company.  All Rights Reserved.