Recruitment

    

   

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ

PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

           Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) được các hãng hàng không trong và ngoài nước chỉ định cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của mỗi hãng hàng không. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Hãy trở thành nhân viên phục vụ hành khách của SAGS, để cùng mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng ta.

Chúng tôi chào đón các bạn ứng viên có đủ năng lực, trình độ và mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều thách thức và cơ hội. Những học viên đạt kết quả tốt theo yêu cầu của khóa đào tạo nghiệp vụ sẽ có cơ hội được tiếp nhận vào làm việc tại công ty.

+ Chức danh tuyển dụng: Nhân viên phục vụ hành khách

+ Yêu cầu tuyển dụng:

-         Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

+ Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 1m68;

+ Nữ tuổi từ 18 đến 28, chiều cao ≥ 1m58;

-         Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên;

-         Anh văn: TOEIC ≥ 500 điểm hoặc (TOEFL/iBT ≥ 55, TOEFL/CBT ≥ 165, TOEFL/PBT ≥ 500, IELTS ≥ 5.0) hoặc tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Nhật, Hàn)

-         Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

-         Tính cách nhanh nhẹn, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ hành khách;

-         Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

-         Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm);

+ Hồ sơ dự tuyển:

-         Mẫu đơn dự tuyển (trực tiếp nhập và đăng ký chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân trên website của công ty; sau đó in mẫu đơn, dán hình, ký tên và nộp tại Ban Tổ chức hành chính kèm theo các hồ sơ liên quan khác);  

-         Sơ yếu lý lịch (01 bản có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương), download tại: đây

-         Phiếu lý lịch tư pháp mẫu số 1 (Nếu bạn nào không kịp lấy Phiếu Lý lịch tư pháp vì chưa đến ngày hẹn trả kết quả, có thể Photo Giấy hẹn của Sở Tư Pháp để nộp trước, khi nào có Phiếu LLTP thì bổ sung sau)

-         Bằng cấp, chứng chỉ, sổ hộ khẩu, CMND: 02 bản photo có công chứng, thời hạn không quá 6 tháng;

-         Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền, thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

-         Giấy xác nhận hạnh kiểm của chính quyền địa phương (thời hạn không quá 6 tháng);

-         4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (Phông trắng, áo trắng).

+ Phương thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp tại Ban Tổ chức hành chính – Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn, Số 02 đường Sông Đáy, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM; Điện thoại: 028.35474999 – 6713 (Liên hệ: Ms.Tuyết trong giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6).

Thời gian nhận hồ sơ: từ 25/06/2018 đến 20/07/2018

+ Thời gian thi tuyển và hình thức thi: Xem thông tin chi tiết tại www.sags.vn

+ Yêu cầu về trang phục khi dự thi:

-         Nam: Áo sơ mi, quần tây, mang giày

-         Nữ: Áo sơ mi, quần tây hoặc váy công sở dài tới ngang đầu gối, mang giày và trang điểm phù hợp.

 




  

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐÀO TẠO

NGHIỆP VỤ PHỤC VỤ MẶT ĐẤT

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh (được các hãng hàng không trong và ngoài nước chọn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của hãng. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Hãy trở thành nhân viên phục vụ mặt đất để cùng mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng ta.

Chúng tôi chào đón các bạn ứng viên có đủ năng lực, trình độ và mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều thách thức và cơ hội. Những học viên đạt kết quả tốt theo yêu cầu của khóa đào tạo nghiệp vụ sẽ có cơ hội được tiếp nhận vào làm việc tại công ty.

1.          Vị trí tuyển dụng:

-                 Chức danh : Nhân viên Phục vụ mặt đất (phục vụ hành khách, điều phối chuyến bay, cân bằng trọng tải, hướng dẫn chất xếp máy bay).

2.         Tiêu chuẩn và nội dung thi tuyển:

2.1. Tiêu chuẩn tuyển dụng.

Chức danh : Nhân viên Phục vụ mặt đất

-               Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

•  Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao > 1m68

•  Nữ tuổi từ 18 đến 29, chiều cao > 1m58

-                 Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên

-                 Anh  văn:  TOEIC  từ  450 điểm  trở lên  hoặc  tương  đương  (TOEFL/IBT ≥ 50, TOEFL/CBT ≥ 150, TOEFL/PBT ≥ 450, IELTS ≥ 4.0) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên  ngành  tiếng  Anh.  Ưu  tiên  biết thêm ngoại  ngữ khác (Trung, Nga,  Hàn)

-                 Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

-                 Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ hành khách, phục vụ tàu bay.

-                 Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy.

-                 Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ngày và đêm.

2.2   Nội dung thi tuyển:

-                 Vòng 1: Dịch Anh- Việt và thi kỹ năng đánh máy vi tính

-                 Vòng 2: Phỏng vấn tiếng Anh

-                 Vòng 3: Phỏng vấn Hội đồng tuyển dụng

 +Kế hoạch tuyển dụng:   Xem thông tin chi tiết tại www.sags.vn

3.             Hồ sơ dự tuyển:

     Đơn xin dự tuyển (Nhập và đăng ký thông tin trực tiếp tại đây, sau đó in mẫu đơn, ký tên và nộp kèm theo các hồ sơ liên quan);

-      Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương (Download mẫu sơ yếu lí lịch tại đây).

-      Bằng cấp, chứng chỉ, sổ hộ khẩu, CMND: 02 bản photo có công chứng, thời hạn không quá 06 tháng;

-     Giấy xác nhận hạnh kiểm có chứng nhận của chính quyền địa phương;

-      Phiếu lí lịch tư pháp số 1 (Mẫu số 06/2013/TT-LLTP)

-      Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế Quận, huyện có thẩm quyền cấp trong thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

-    04 ảnh 4x6 và 04 ảnh 3x4 (Áo sơ mi trắng, phông trắng) chụp trong thời gian 03 tháng tính tới ngày đăng ký dự tuyển.

+ Phương thức nộp hồ sơ:

     Nộp trực tiếp tại văn phòng số 19B đường Lê Chân, phường Phước Tân, Thành Phố Nha Trang. Điện thoại: 02586 253117 (LH: Ms. Uyên trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6)

        + Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/07/2018 đến hết 31/07/2018

        +Yêu cầu về trang phục khi dự thi:

-         Nam: Áo sơ mi, quần tây, mang giày

-         Nữ: Áo sơ mi, quần tây hoặc váy công sở dài tới ngang đầu gối, mang giày và trang điểm phù hợp.

 

 

 

 

  Copyright © 2005. Saigon Ground Services Join Stock Company.  All Rights Reserved.