Career Opportunities

Find jobs in:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Chuyến bay đi:

Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách;

Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc;

Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy;

Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách;

Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách;

Nhận hành lý ký gửi;

Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo;

Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;

Hướng dẫn hành khách ra máy bay;

Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay;

Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay;

Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.

2.Chuyến bay đến:

Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến;

Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc;

Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga;

Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;

Giao trả hành lý cho hành khách;

Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.

3.Phục vụ tìm kiếm và xử lý hành lý thất lạc:

Tiếp nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách;

Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;

Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ,..v..v;

Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc;

Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.

-Thời gian nhận hồ sơ:

Từ 08/01/2020 đến 10/04/2020

-Thời gian, địa điểm thi:

Xem thông tin chi tiết tại www.sags.vn

-Phương thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp tại Ban Tổ chức nhân sự – SAGS; Lầu 2, phòng 228B, tòa nhà Cảng hàng không quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất

-Điện thoại: 02835474999 – 6715

(LH: Ms. Thanh Vy trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6).

-Yêu cầu về trang phục khi dự thi:

Nam: Áo sơ mi tay ngắn, quần tây, mang giày

Nữ: Áo sơ mi tay ngắn, quần tây hoặc váy công sở dài tới ngang đầu gối, mang giày và trang điểm phù hợp.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:

Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

+ Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 1m68

+ Nữ tuổi từ 18 đến 28, chiều cao ≥ 1m58

(Lưu ý: Chức danh 2 chỉ tuyển nam)

Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên,

Anh văn: TOEIC ≥ 500 điểm hoặc (TOEFL/iBT ≥ 55, TOEFL/CBT ≥ 165, TOEFL/PBT ≥ 500, IELTS ≥ 5.0) hoặc tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh.

Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Tính cách nhanh nhẹn, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ mặt đất

Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không có hình xăm, không liên quan đến ma túy

Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm)

Ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Nhật, Hàn)

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

Mẫu đơn dự tuyển (trực tiếp nhập và đăng ký chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân theo link này ; sau đó in mẫu đơn, ký tên, dán hình 4x6 và nộp tại Ban Tổ chức hành chính kèm theo các hồ sơ liên quan khác)

Sơ yếu lý lịch (1 bản có dán ảnh 4x6 và xác nhận của chính quyền địa phương), download tại đây Lưu ý ghi đầy đủ các thông tin như hướng dẫn trên Bản Sơ yếu lý lịch

Phiếu lý lịch tư pháp mẫu số 1 (xin cấp tại Sở Tư Pháp tỉnh, thành phố nơi đăng ký hộ khẩu thường trú)

Bằng cấp, chứng chỉ, giấy phép lái xe, sổ hộ khẩu: 02 bản photo mỗi loại có công chứng, thời hạn không quá 1 tháng; CMND/CCCD 10 bản photo có công chứng (thời hạn không quá 1 tháng).

Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền (thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ)

4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (phông trắng, áo trắng)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1.Điều phối chuyến bay:

Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;

Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I ( máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc;

Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;

Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;

Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường;

2.Cân bằng trọng tải máy bay:

Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;

Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi;

Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách;

Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách;

Nhận hành lý ký gửi;

Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo;

Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;

Hướng dẫn hành khách ra máy bay;

Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay;

Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay;

Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Lái và vận hành các trang thiết bị kỹ thuật mặt đất hàng không;

Vận hành xe khách từ nhà ga ra sân đỗ và ngược lại;

Làm công tác chất xếp hành lý, hàng hóa trong tổ phục vụ tại các hầm hàng máy bay;

Đảm bảo cung ứng các dịch vụ kỹ thuật thương mại mặt đất hàng không cho chuyến bay đi và đến của các Hãng hàng không là khách hàng của Công ty

Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;

Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường;

2.Cân bằng trọng tải máy bay:

Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;

Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi;

Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách;

Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách;

Nhận hành lý ký gửi;

Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo;

Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;

Hướng dẫn hành khách ra máy bay;

Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay;

Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay;

Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.

Copyright © 2021. Saigon Ground Services Joint Stock Company. All Rights Reserved.

Privacy Policy