Recruitment

    

 

                         THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) được các hãng hàng không trong và ngoài nước chỉ định cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của mỗi hãng hàng không. Với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Hãy trở thành nhân viên phục vụ mặt đất của SAGS, để cùng mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng ta.

Chúng tôi chào đón các bạn ứng viên có đủ năng lực, trình độ và mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều thách thức và cơ hội. Những học viên đạt kết quả tốt theo yêu cầu của khóa đào tạo nghiệp vụ sẽ có cơ hội được tiếp nhận vào làm việc tại công ty.

+ Chức danh tuyển dụng:

-         Chức danh 1: Nhân viên Phục Vụ Hành Khách

-         Chức danh 2: Nhân viên Điều hành, Phục vụ mặt đất (Điều phối chuyến bay, Cân bằng trọng tải và Hướng dẫn chất xếp máy bay)

+ Yêu cầu tuyển dụng:

-         Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

+ Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 1m68

+ Nữ tuổi từ 18 đến 28, chiều cao ≥ 1m58

(Lưu ý: Chức danh 2 chỉ tuyển nam)

-         Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên,

-         Anh văn: TOEIC ≥ 500 điểm hoặc (TOEFL/iBT ≥ 55, TOEFL/CBT ≥ 165, TOEFL/PBT ≥ 500, IELTS ≥ 5.0) hoặc tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh.

-         Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

-         Tính cách nhanh nhẹn, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ mặt đất

-         Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy

-         Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm)

-         Ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Nhật, Hàn)

                                                  * Hồ sơ dự tuyển gồm có:

- Mẫu Đơn dự tuyển đào tạo (ứng viên trực tiếp nhập các dữ liệu liên quan đến chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân,…. trên website của Công ty; sau đó bấm lưu và in mẫu đơn, dán ảnh 4x6, ký tên mang đến nộp tại Ban Tổ chức hành chính kèm theo các hồ sơ liên quan khác);  

Sơ yếu lý lịch theo mẫu của Công ty (1 bản có dán ảnh 4x6 và xác nhận của chính quyền địa phương), download file tại: đây ̣̣  ̣(ứng viên có thể dùng file mềm này để đánh máy, lưu ý ghi đầy đủ các thông tin như hướng dẫn trên Bản Sơ yếu lý lịch);

- Phiếu Lý lịch tư pháp mẫu số 1 (Ứng viên có thể nộp bản Photo giấy hẹn lấy Lý lịch tư pháp trong thời gian chờ cấp, khi nào có Phiếu Lý lịch tư pháp sẽ bổ sung sau);

-  Bằng cấp, chứng chỉ, giấy phép lái xe, sổ hộ khẩu, CMND: nộp 02 bản sao có công chứng, thời hạn không quá 6 tháng; Riêng các bằng cấp, chứng chỉ bằng Tiếng Anh, các ứng viên đến Phòng Tư Pháp tại các Quận để công chứng vì tại Phường không nhận công chứng bằng cấp Tiếng Anh.

-  Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền, thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

-  Giấy xác nhận hạnh kiểm của chính quyền địa phương nơi cư trú; (Xác nhận không có tiền án, tiền sự, nhân thân tốt)

-  4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (phông trắng, áo sơ mi trắng).

+ Phương thức nộp hồ sơ:

-  Nộp trực tiếp tại Ban Tổ chức hành chính – SAGS; Lầu 2, phòng 228B, Tòa nhà Cảng Hàng Không Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất; Điện thoại: 35474999 – 6713 (LH: MS. ÁNH TUYẾT trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6).

+ Thời gian nhận hồ sơ: từ 18/1/2019 đến 18/2/2019

+ Thời gian và địa điểm thi: Xem thông tin chi tiết tại www.sags.vn

+ Hình thức thi:

-         Vòng 1: Dịch Anh-Việt và thi kỹ năng đánh máy vi tính

-         Vòng 2: Phỏng vấn tiếng Anh

-         Vòng 3: Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng

+ Yêu cầu về trang phục khi dự thi:

-         Nam: Áo sơ mi, quần tây, mang giày

-         Nữ: Áo sơ mi, quần tây hoặc váy công sở dài tới ngang đầu gối, mang giày và trang điểm phù hợp.

                                              * Mô tả công việc:

* Chức danh 1: Nhân viên Phục vụ hành khách:

          A- Chuyến bay đi:

-  Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.

-   Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.

-   Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.

-   Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.

-   Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.

-   Nhận hành lý ký gửi.

-   Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.

-   Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.

-   Hướng dẫn hành khách ra máy bay.

-   Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.

-   Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.

-   Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.


          B- Chuyến bay đến:

- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.

- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.

- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.

- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.

- Giao trả hành lý cho hành khách.

- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.

          C- Phục vụ tìm kiếm và xử lý hành lý thất lạc

- Tiếp nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách.

- Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ…

- Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc

- Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.

  * Chức danh 2: Nhân viên Điều Hành, Phục vụ mặt đất (Điều phối chuyến bay, cân bằng trọng tải và hướng dẫn chất xếp máy bay)

A- Điều phối chuyến bay:

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;

- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;

- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;

- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường;

B- Cân bằng trọng tải máy bay:

-  Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;

-  Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi

-  Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

-  Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ;

C-Hướng dẫn chất xếp máy bay:

- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;

- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn;

- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

                                                

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty CP Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng, Công ty phục vụ cho các hãng hàng không nội địa và quốc tế tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng thông báo tuyển dụng  lao động có đủ trình độ, năng lực theo các điều kiện và tiêu chuẩn như sau:

I.   Chức danh tuyển dụng: 

a. Nhân viên Phục vụ hành khách

b. Nhân viên Điều hành phục vụ mặt đất (Điều phối chuyến bay, Hướng dẫn chất xếp, cân bằng trọng tải)

II.   Tiêu chuẩn tuyển dụng: 

-       Nam, nữ công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự;

-       Tốt nghiệp PTTH trở lên;

-       Trình độ tiếng Anh: TOEIC ≥ 500 hoặc TOEFL/iBT ≥ 60, TOEFL/CBT ≥ 165, TOEFL/PBT ≥ 500, IELTS ≥ 5.0 hoặc tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh (ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác: Hàn, Trung, Nhật, Nga);

-       Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

-       Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 168cm; Nữ tuổi từ 18 đến 27, chiều cao ≥ 158cm;

-       Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

-        Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ngày và đêm.

III.     Địa điểm làm việc: Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, TP Đà Nẵng.

IV. Hồ sơ dự tuyển:

-      Đơn xin dự tuyển (Nhập và đăng ký thông tin tại đây , sau đó in mẫu đơn, ký tên nộp kèm theo các hồ sơ liên quan);

-      Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương (mẫu Sơ yếu lí lịch của công ty tại đây ).

-      Bằng cấp, chứng chỉ, sổ hộ khẩu, CMND: 02 bản photo có công chứng, thời hạn không quá 06 tháng;

-      Giấy xác nhận hạnh kiểm có chứng nhận của chính quyền địa phương;

-      Phiếu lí lịch tư pháp số 1 (Mẫu số 06/2013/TT-LLTP) - nộp trước phiếu hẹn của Sở tư pháp

-      Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế Quận, huyện có thẩm quyền cấp trong thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

-      04 ảnh 4x6 và 04 ảnh 3x4 (Áo sơ mi trắng, phông trắng) chụp trong thời gian 03 tháng tính tới ngày đăng ký dự tuyển.

V.  Thời gian đăng ký và nhận hồ sơ:

-      Nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính tổng hợp – Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng. Địa chỉ: tầng 6 tòa nhà Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – Sân bay quốc tế Đà Nẵng – phường Hòa Thuận Tây – quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236.3652888 (Ms. Phương Linh).

-      Thời gian nhận hồ sơ – trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6: đến ngày 23/02/2019.

VI. Yêu cầu về trang phục khi dự thi (bắt buộc):

-         Nam: Áo sơ mi trắng, quần tây, mang giày

-         Nữ: Áo sơ mi trắng, quần tây/váy đen, giày có quai, trang điểm nhẹ nhàng, tóc cột gọn gàng

 

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

* Mô tả công việc:

Chức danh 1: Nhân viên Phục vụ hành khách:

          A- Chuyến bay đi:

-  Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.

-   Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.

-   Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.

-   Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.

-   Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.

-   Nhận hành lý ký gửi.

-   Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.

-   Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.

-   Hướng dẫn hành khách ra máy bay.

-   Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.

-   Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.

-   Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan

          B- Chuyến bay đến:

- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.

- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.

- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.

- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.

- Giao trả hành lý cho hành khách.

- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.

          C- Phục vụ tìm kiếm và xử lý hành lý thất lạc

- Tiếp nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách.

- Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ…

- Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc

- Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.

  * Chức danh 2: Nhân viên Điều Hành, Phục vụ mặt đất (Điều phối chuyến bay, cân bằng trọng tải và hướng dẫn chất xếp máy bay)

A- Điều phối chuyến bay:

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;

- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;

- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;

- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường;

B- Cân bằng trọng tải máy bay:

-  Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;

-  Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi

-  Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

-  Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ;

C-Hướng dẫn chất xếp máy bay:

- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;

- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn;

- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

 

 

                          


 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐÀO TẠO

NGHIỆP VỤ PHỤC VỤ MẶT ĐẤT

 

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh (được các hãng hàng không trong và ngoài nước chọn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của hãng. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Hãy trở thành nhân viên phục vụ mặt đất để cùng mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng ta.

Chúng tôi chào đón các bạn ứng viên có đủ năng lực, trình độ và mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều thách thức và cơ hội. Những học viên đạt kết quả tốt theo yêu cầu của khóa đào tạo nghiệp vụ sẽ có cơ hội được tiếp nhận vào làm việc tại công ty.

 

1.      Chức danh tuyển dụng: Nhân viên Phục vụ mặt đất (Nhân viên phục vụ hành khách , điều phối chuyến bay, cân bằng trọng tải, hướng dẫn chất xếp máy bay)

Yêu cầu tuyển dụng:

+  Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

+  Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao > 1m68

+  Nữ tuổi từ 18 đến 29, chiều cao > 1m58

       +  Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên

+ Anh  văn:  TOEIC  từ  450 điểm  trở lên  hoặc  tương  đương  (TOEFL/IBT ≥ 50, IELTS ≥ 4.5) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên  ngành  tiếng  Anh.  Ưu  tiên  biết thêm ngoại  ngữ khác (Trung, Nga,  Hàn)

+ Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

+ Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ hành khách, phục vụ tàu bay.

+ Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy.

+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm)

2.    Địa điểm làm việc: Sân bay Quốc tế Cam Ranh - Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, Tp. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa.

    3.  Hồ sơ dự tuyển:

-         Mẫu đơn dự tuyển (trực tiếp nhập và đăng ký chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân tại: đây; sau đó in mẫu đơn, ký tên và nộp tại phòng HCTH kèm theo các hồ sơ liên quan khác)

-         Sơ yếu lý lịch (1 bản có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương), download tại: đây

-         Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (Mẫu số 06/2013/TT-LLTP)

-         Bằng cấp, chứng chỉ, sổ hộ khẩu, CMND: 2 bản photo có công chứng, thời hạn không quá 6 tháng

-         Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền, thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ

-         Giấy xác nhận hạnh kiểm của chính quyền địa phương

-         4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (phông trắng, áo sơ mi trắng) chụp trong thời gian 03 tháng tính tới ngày đăng ký dự tuyển.

4. Phương thức nộp hồ sơ:

-         Nộp trực tiếp tại văn phòng số 19B đường Lê Chân, phường Phước Tân, Thành Phố Nha Trang. Điện thoại: 02586 253117 (LH: Ms. Uyên).

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 20/01/2019 đến hết 15/02/2019; trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6;

5. Thời gian thi và khai giảng khóa học dự kiến: cập nhật thông tin tại website: www.sags.vn

Ngày 20/02/2019 Vòng 1: Dịch Anh- Việt và thi kỹ năng đánh máy vi tính

            Ngày 21/02/2019 Vòng 2: Phỏng vấn tiếng Anh

            Ngày 22/02/2019 Vòng 3: Phỏng vấn Hội đồng tuyển dụng

             Ngày 01/03/2019 Khai giảng lớp học

Địa điểm thi và học: tập trung tại văn phòng số 19B đường Lê Chân, phường Phước Tân, Thành Phố Nha Trang

6. Yêu cầu về trang phục khi dự thi (bắt buộc)

-         Nam: Áo sơ mi, quần tây, mang giày

-         Nữ: Áo sơ mi, quần tây hoặc váy công sở dài tới ngang đầu gối, mang giày và trang điểm phù hợp.

                Mô tả chức danh công việc

Chức danh Nhân viên Phục vụ mặt đất

1 – NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

-         Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách;

-         Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách;

-         Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách;

-         Nhận hành lý ký gửi;

-         Hướng dẫn hành khách làm các thủ tục cho chuyến bay;

-         Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;

-         Hướng dẫn hành khách ra máy bay;

-         Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay;

-         Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay;

-         Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.

2- NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH PHỤC VỤ CHUYẾN BAY

2. 1 Nhân viên điều phối chuyến bay – Coordinator:

-         Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động trong dây chuyền cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;

-         Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay thân hẹp, bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc;

-         Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;

-         Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

-         Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

-         Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng;

-         Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay và các trường hợp bất thường.

2.2 Nhân viên cân bằng trọng tải – weight and balance staff

-         Cung cấp và giao tài liệu chuyến bay theo yêu cầu của khách hàng;

-         Tính toán cân bằng trọng tải đối với các loại máy bay;

-         Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

-         Thu thập và gửi các điện văn liên quan kịp thời đến các bộ phận phục vụ.

2.3 Nhân viên hướng dẫn chất xếp – loading supervisor

-         Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý lên xuống máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;

-         Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý lên xuống máy bay đúng như bảng hương dẫn chất xếp;

-         Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

-         Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ.

 

 


  Copyright © 2005. Saigon Ground Services Join Stock Company.  All Rights Reserved.