Recruitment


 

  

      

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – chi nhánh Đà Nẵng hiện đang có nhu cầu tuyển dụng lao động với chức danh Nhân viên Công nghệ thông tin, Nhân viên Kế toán và Nhân viên Phục vụ hành khách (Part time)làm việc tại Cảng HKQT Đà Nẵng.

I. Yêu cầu tuyển dụng:

a.         Nhân viên Công nghệ thông tin:

-            Nam công dân Việt Nam có nhân thân tốt, không tiền án, tiền sự;

-            Tuổi đời từ 25 đến 35;

-            Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, điện tử;

-            Yêu cầu kiến thức: có kiến thức về mạng – máy tính, có chứng chỉ CCNA/CCNB là lợi thế;

-            Tiếng Anh TOEIC 450 trở lên, có thể đọc hiểu hồ sơ, tài liệu, sách chuyên môn bằng tiếng Anh;

-             cầu kinh nghiệm: có 03 năm kinh nghiệm về viết phần mềm hoặc sửa chữa trang thiết bị công nghệ thông tin;

-            Yêu cầu kỹ năng: Phân tích, tổng hợp, báo cáo; lập kế hoạch và sắp xếp công việc; Hiểu biết về công nghệ thông tin – phần mềm/điện tử, quản lý tin học;

-             thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập.

b.         Nhân viên Kế toán:

-            Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính qui chuyên ngành Tài chính – Kế toán.

-            Yêu cầu kiến thức: nắm vững kiến thức về nghiệp vụ kế toán, các chuẩn mực kế toán, các qui định liên quan đến luật thuế, lao động tiền lương, bảo hiểm xã hội…

-            Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán. Tuổi từ 26-32 tuổi

-            Kỹ năng chuyên môn:

+ Biết sử dụng phần mềm kế toán

+ Có kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc

+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, internet)

+ Tiếng Anh: Toeic 400 trở lên, có thể đọc hiểu hồ sơ tài liệu bằng tiếng Anh.

-            Kỹ năng khác:

+ Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao trong công việc.

+ Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập.

II. Hồ sơ dự tuyển:

-      Đơn xin dự tuyển (Nhập và đăng ký tại đây , sau đó in mẫu đơn, ký tên nộp kèm theo các hồ sơ liên quan);

-      Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương (mẫu Sơ yếu lí lịch của công ty tại đây).

-      Bằng cấp, chứng chỉ, sổ hộ khẩu, CMND: 02 bản photo có công chứng, thời hạn không quá 06 tháng;

-      Giấy xác nhận hạnh kiểm có chứng nhận của chính quyền địa phương;

-      Phiếu lí lịch tư pháp số 1 (Mẫu số 06/2013/TT-LLTP)

-      Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế Quận, huyện có thẩm quyền cấp trong thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

-      04 ảnh 4x6 và 04 ảnh 3x4 (Áo sơ mi trắng, phông trắng) chụp trong thời gian 03 tháng tính tới ngày đăng ký dự tuyển.

IV. Phương thức nộp hồ sơ:

-      Nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính tổng hợp – Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng. Địa chỉ: tầng 6 tòa nhà Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – Sân bay quốc tế Đà Nẵng – phường Hòa Thuận Tây – quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236.3652888 (Ms. Phương Linh).

-      Thời gian nhận hồ sơ – trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6: đến ngày 24/05/2019.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1.Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Phục vụ hành khách bán thời gian.

2. Địa điểm làm việc: Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

3. Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (6-7 tiếng/ngày, có thể làm ca đêm, cuối tuần, ngày lễ…) theo sự phân công của đơn vị. Dự kiến bắt đầu từ tháng 5/2019.

4. Các nhiệm vụ chính:

   -Đón và hỗ trợ hành khách, hành lý trong các chuyến bay đi/đến.

   -Hỗ trợ phục vụ hành khách có yêu cầu đặc biệt.

   -Các công việc khác theo sự phân công của đơn vị.

5. Yêu cầu:

    -Có điểm TOEIC từ 300 trở lên.

    -Nhanh nhẹn, Nhiệt tình, đủ sức khỏe, chịu được áp lực trong công việc.

6. Thời hạn và địa chỉ nhận hồ sơ:

    Từ ngày 02/5 -10/05/2019 tại tầng 6 tòa nhà ACV – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng

7. Yêu cầu về hồ sơ:

    + Sơ yếu lí lịch (mẫu đính kèm theo thông báo)

    + Giấy khám sức khỏe trong vòng 2 tháng

    + Bản sao có công chứng: CMND + hộ khẩu + bằng PTTH

    +  Đơn xin dự tuyển (truy cập tại đây để đăng ký)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐÀO TẠO

NGHIỆP VỤ PHỤC VỤ MẶT ĐẤT

 

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh (được các hãng hàng không trong và ngoài nước chọn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của hãng. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Hãy trở thành nhân viên phục vụ mặt đất để cùng mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng ta.

Chúng tôi chào đón các bạn ứng viên có đủ năng lực, trình độ và mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều thách thức và cơ hội. Những học viên đạt kết quả tốt theo yêu cầu của khóa đào tạo nghiệp vụ sẽ có cơ hội được tiếp nhận vào làm việc tại công ty.

1.   Chức danh tuyển dụng: Nhân viên Phục vụ hành khách

Yêu cầu tuyển dụng:

+ Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

+  Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao > 1m68

+ Nữ tuổi từ 18 đến 29, chiều cao > 1m58

+ Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên

+ Anh  văn:  TOEIC  từ  450 điểm  trở lên  hoặc  tương  đương  (TOEFL/IBT ≥ 50, TOEFL/CBT ≥150, TOEFL/PBT ≥450, IELTS ≥ 4.0) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên  ngành  tiếng  Anh.  Ưu  tiên  biết thêm ngoại  ngữ khác (Trung, Nga,  Hàn)

+ Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

+ Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ hành khách, phục vụ tàu bay.

+ Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy.

+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm)

2.    Địa điểm làm việc: Sân bay Quốc tế Cam Ranh - Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, Tp. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa.

    3.  Hồ sơ dự tuyển:

-         Mẫu đơn dự tuyển (trực tiếp nhập và đăng ký chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân tại: đây; sau đó in mẫu đơn, ký tên và nộp tại phòng HCTH kèm theo các hồ sơ liên quan khác)

-         Sơ yếu lý lịch (1 bản có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương), download tại: đây

-         Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (Mẫu số 06/2013/TT-LLTP)

-         Bằng cấp, chứng chỉ, sổ hộ khẩu, CMND: 2 bản photo có công chứng, thời hạn không quá 6 tháng

-         Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền, thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ

-         Giấy xác nhận hạnh kiểm của chính quyền địa phương

-         4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (phông trắng, áo sơ mi trắng) chụp trong thời gian 03 tháng tính tới ngày đăng ký dự tuyển.

4. Phương thức nộp hồ sơ:

-         Nộp trực tiếp tại văn phòng số 19B đường Lê Chân, phường Phước Tân, Thành Phố Nha Trang. Điện thoại: 02586 253117 (LH: Ms. Uyên).

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 13/03/2019 đến hết 15/04/2019; trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6;

-     Thời gian thi dự kiến: cập nhật thông tin tại website: www.sags.vn

Địa điểm thi và học: tập trung tại văn phòng số 19B đường Lê Chân, phường Phước Tân, Thành Phố Nha Trang

5. Yêu cầu về trang phục khi dự thi (bắt buộc)

-         Nam: Áo sơ mi, quần tây, mang giày

-         Nữ: Áo sơ mi, quần tây hoặc váy công sở dài tới ngang đầu gối, mang giày và trang điểm phù hợ

 

            Mô tả chức danh công việc

Chức danh Nhân viên Phục vụ mặt đất:

1 – NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

1.1 Nhân viên phục vụ hành khách chuyến bay đi:

-         Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách;

-         Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách;

-         Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách;

-         Nhận hành lý ký gửi;

-         Hướng dẫn hành khách làm các thủ tục cho chuyến bay;

-         Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;

-         Hướng dẫn hành khách ra máy bay;

-         Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay;

-         Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay;

-         Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.

 

 

 

 


  Copyright © 2005. Saigon Ground Services Join Stock Company.  All Rights Reserved.