Recruitment

                                            THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ

LÁI XE, VẬN HÀNH TRANG THIẾT BỊ (GSE20)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn hiện đang có nhu cầu tuyển dụng lao động với chức danh Nhân viên lái xe, vận hành trang thiết bị hàng không làm việc tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

+ Địa điểm làm việc: Công ty CP PVMĐ Sài Gòn - Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh

+ Yêu cầu tuyển dụng:

-         Nam công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự, tuổi từ 22 đến 35; chiều cao ≥ 160cm;

-         Tốt nghiệp phổ thông cơ sở trở lên;

-         Giấy phép lái xe dấu C trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lái xe chuyên nghiệp;

-         Tính cách nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt;

-         Sức khoẻ: tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

-         Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp  (ngày và đêm);

+ Hồ sơ dự tuyển:

-         Đơn xin dự tuyển (trực tiếp nhập và đăng ký chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân trên website của công ty; sau đó in mẫu đơn, ký tên và nộp tại Ban Tổ chức hành chính kèm theo các hồ sơ liên quan khác); hoặc liên hệ trực tiếp với Ban Tổ chức hành chính để nhận mẫu đơn và hướng dẫn điền các thông tin trên đơn;

-         Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương (Theo mẫu của công ty, download tại: đây);

-         Phiếu lý lịch tư pháp số 1;

-         Hộ khẩu, giấy phép lái xe, bằng cấp: 2 bản photo có chứng thực trong thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ; CMND/CCCD 10 bản photo có công chứng;

-         Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền (thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ);

-         4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (áo trắng, phông trắng);   

+ Phương thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp tại Ban Tổ chức hành chính – Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn, phòng 228B Tòa nhà Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM; Điện thoại: 35474999 – 6713 (LH: Ms. Ánh Tuyết trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6).

+ Thời gian nhận hồ sơ: từ 10/09/2019 đến 15/10/2019

+ Yêu cầu về trang phục khi dự thi: Áo sơ mi trắng, quần tây, mang giày

+ Ngày thi và phỏng vấn để xét tuyển: Thông báo sau trên Website www.sags.vn

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Nhân viên lái xe & Vận hành trang thiết bị

- Lái và vận hành các trang thiết bị kỹ thuật mặt đất hàng không;

- Vận hành xe khách từ nhà ga ra sân đỗ và ngược lại;

- Làm công tác chất xếp hành lý, hàng hóa trong tổ phục vụ tại các hầm hàng máy bay;

- Đảm bảo cung ứng các dịch vụ kỹ thuật thương mại mặt đất hàng không cho chuyến bay đi và đến của các Hãng hàng không là khách hàng của Công ty;

      

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – chi nhánh Đà Nẵng hiện đang có nhu cầu tuyển dụng lao động Cảng HKQT Đà Nẵng:

-         Chức danh : Nhân viên Điều hành, Phục vụ mặt đất (Điều phối chuyến bay, Cân bằng trọng tải và Hướng dẫn chất xếp máy bay).

·        Mô tả công việc:

A. Điều phối chuyến bay:

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;

- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc;

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;

- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;

- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường.

B. Cân bằng trọng tải máy bay:

-  Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;

-  Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi;

-  Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

-  Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ.

C. Hướng dẫn chất xếp máy bay:

- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;

- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn;

- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ.

D. Phục vụ hành khách:

 -Đón và hỗ trợ hành khách, hành lý trong các chuyến bay đi/đến.

 -Hỗ trợ phục vụ hành khách có yêu cầu đặc biệt.

  -Các công việc khác theo sự phân công của đơn vị.

·        Yêu cầu tuyển dụng:

A. Nhân viên Điều hành phục vụ mặt đất:

- Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

+ Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 1m68

- Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên;

- Anh văn: TOEIC ≥ 500 điểm hoặc (TOEFL/iBT ≥ 55, TOEFL/CBT ≥ 165, TOEFL/PBT ≥ 500, IELTS ≥ 5.0) hoặc tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh;

- Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

- Tính cách nhanh nhẹn, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ mặt đất;

- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

- Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm);

- Ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Nhật, Hàn).

 

·        Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 16/07/2019 đến ngày 20/09/2019

·        Thời gian và địa điểm thi: Xem thông tin chi tiết tại www.sags.vn

·        Hình thức thi:

Nhân viên Điều hành phục vụ mặt đất

- Vòng 1: Dịch Anh-Việt và thi kỹ năng đánh máy vi tính;

- Vòng 2: Phỏng vấn tiếng Anh;

- Vòng 3: Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng.

·        Yêu cầu về trang phục khi dự thi:

- Nam: Áo sơ mi, quần tây, mang giày;

*****

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh hiện đang có nhu cầu tuyển dụng lao động với chức danh Nhân viên vận hành trang thiết bị hàng không làm việc tại Cảng HKQT Cam Ranh.

·        Yêu cầu tuyển dụng:

-         Nam công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự, tuổi từ 22 đến 35; chiều cao ≥ 160cm;

-         Tốt nghiệp phổ thông cơ sở trở lên;

-         Giấy phép lái xe dấu B2 trở lên (ưu tiên dấu C,D,E) có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lái xe chuyên nghiệp;

-         Tính cách nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt;

-         Sức khoẻ: tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

-         Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp  (ngày và đêm).

·        Hồ sơ dự tuyển:

-         Mẫu đơn dự tuyển (trực tiếp nhập và đăng ký chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân trên website của công ty; sau đó in mẫu đơn, ký tên và nộp tại Phòng  hành chính tổng hợp kèm theo các hồ sơ liên quan khác) hoặc liên hệ trực tiếp với Phòng  hành chính tổng để nhận mẫu đơn và hướng dẫn điền các thông tin trên đơn;

-         Sơ yếu lý lịch (1 bản có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương), download tại: www.sags.vn;

-         Phiếu lý lịch tư pháp số 1;

-         Hộ khẩu, giấy phép lái xe, CMND, bằng cấp: 2 bản photo có chứng thực trong thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

-         Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền (thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ);

-         Giấy xác nhận hạnh kiểm của chính quyền địa phương;

-         4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (áo trắng, phông trắng);   

·        Phương thức nộp hồ sơ:

- Nộp trực tiếp tại văn phòng địa chỉ Số 19B Lê Chân, Phường Phước Tân, Thành phố Nha Trang. Điện thoại: 02586 253117 (LH: Ms. Uyên).

·        Thời gian nhận hồ sơ: từ 13/09/2019 đến 11/10/2019

·        Yêu cầu về trang phục khi dự thi: Áo sơ mi trắng, quần tây, mang giày

·        Ngày thi và phỏng vấn để xét tuyển: Xem thông tin chi tiết tại www.sags.vn

 


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh hiện đang có nhu cầu tuyển dụng lao động phổ thông với chức danh Nhân viên Phục vụ hành lý - HĐLĐ thời vụ làm việc tại Cảng HKQT Cam Ranh.

·       Mô tả công việc:

- Bốc xếp hành lý từ thùng container/dolly xuống băng chuyền trả hành lý tại nhà ga.

- Bốc xếp hành lý tại quầy thủ tục lên băng chuyền, tại băng chuyền hành lý phân loại hành lý, bốc xếp hành lý lên thùng container/dolly.

·       Yêu cầu tuyển dụng:

- Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Phổ Thông Cơ Sở trở lên

- Giới tính, tuổi, chiều cao: Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 160cm

- Sức khoẻ: tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy

- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm)

- Ưu tiên bộ đội, công an xuất ngũ.

·       Hồ sơ dự tuyển:

- Đơn xin dự tuyển (trực tiếp nhập và đăng ký chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân trên website của công ty; sau đó in mẫu đơn, ký tên và nộp tại Ban Tổ chức hành chính kèm theo các hồ sơ liên quan khác); hoặc liên hệ trực tiếp với Ban Tổ chức hành chính để nhận mẫu đơn và hướng dẫn điền các thông tin trên đơn;

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương (download tại: đây )

- Phiếu lý lịch tư pháp (phiếu số 1 theo Thông tư số 13/2011/TT-BTP)

- Hộ khẩu, CMND, bằng cấp: 2 bản photo có chứng thực trong thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ

- Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền (thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ)

- Giấy xác nhận hạnh kiểm của chính quyền địa phương

- 4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (áo trắng, phông trắng).

·       Phương thức nộp hồ sơ:

- Nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty, số 19B Lê Chân, Phường Phước Tân, Thành phố Nha Trang. Điện thoại: 02586 253117 (LH: Ms. Uyên) - Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 22/08/2019 đến ngày 21/09/2019

·       Ngày phỏng vấn: Xem thông tin chi tiết tại  www.sags.vn

·       Địa điểm phỏng vấn: tập trung tại văn phòng Công ty, số 19B đường Lê Chân, phường Phước Tân, Thành Phố Nha Trang

·       Yêu cầu về trang phục khi dự thi: Áo sơ mi, quần tây, mang giày


*****

  Copyright © 2005. Saigon Ground Services Join Stock Company.  All Rights Reserved.