Recruitment

 

       CÔNG TY CỔ PHẦN 

PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN

    HỘI ĐỒNG TUYỂN DỤNG

 

THÔNG BÁO (LẦN 4)

Về việc trúng tuyển và tập trung làm thủ tục nhập học

Chức danh Nhân viên Phục vụ hành khách (CS40)

 

- Thời gian tập trung làm thủ tục nhập học :

08g00 - Thứ Ba, 23/07/2019

- Địa điểm tập trung: Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn.

-  Địa chỉ:  Số 2, Đường Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM - Phòng 218 A (Lầu 1)

- Nội dung:  Tập trung làm thủ tục nhập học.

- Lưu ý: Mang theo CMND bản gốc, viết bi màu xanh, thông tin đầy đủ về Địa chỉ hiện tại đang cư trú (địa chỉ ở trọ hoặc địa chỉ đã đăng kí tạm trú tạm vắng), Số sổ Bảo hiểm xã hội, Số thẻ Bảo hiểm y tế, mã số thuế thu nhập cá nhân (nếu có) và các giấy tờ cẩn bổ sung theo yêu cầu tuyển dụng.

- Trang phục :

Nam: Quần tây đen, Áo Sơ mi trắng.

Nữ: Quần tây đen hoặc váy đen, Áo Sơ mi trắng.

STT

SBD

HỌ VÀ TÊN

GIỚI TÍNH

1

52

Đỗ Thị Lan Phương

Nữ

2

6

Nguyễn Trần Minh Tú

Nam

3

48

Nguyễn Vũ Hữu Trí

Nam

4

28

Lê Thị Huỳnh Nghi

Nữ

5

9

Nguyễn Thị Thanh Duyên

Nữ

6

1

Vũ Thu An

Nữ

7

45

Bùi Lê Hoàng Vĩnh Thụy

Nữ

8

34

Lê Kim Phước

Nữ

9

54

Ngô Nguyễn Hoài Đức

Nam

10

61

Nguyễn Trường Hải Bảo

Nam

11

27

Nguyễn Hải Thiên

Nam

12

3

Đặng Thị Ngọc Linh

Nữ

13

35

Trần Yến Vi

Nữ

14

17

Nguyễn Lê Nhựt Quang

Nam

15

29

Phan Tấn Thành

Nam

16

56

Nguyễn Đình Duy

Nam

17

53

Huỳnh Thị Phương Thảo

Nữ

18

16

Hà Lê Kiều Khanh

Nữ

19

22

Trần Quốc Thái

Nam

20

30

Bùi Tuấn Thành

Nam

21

24

Lê Anh Tùng

Nam

22

20

Lưu Thị Tú Uyên

Nữ

23

39

Nguyễn Song Hùng

Nam

24

38

Lê Hoàng Uyên Nhi

Nữ

25

33

Nguyễn Trần Diễm Hà

Nữ

26

58

Chung Hoàng Yến

Nữ

27

37

Võ Thành Ngọc

Nam

28

59

Trần Nguyễn Phú Sang

Nam

29

65

Trần Nguyễn Minh Quang

Nam

30

55

Nguyễn Lý Bội Huệ

Nữ

31

75

Trần Quốc Thiên

Nam

32

63

Võ Thái Hiền

Nữ

33

70

Trần Phong Dinh

Nam

34

76

Nguyễn Thi Lý Kim Ngân

Nữ

35

74

Hoàng Thanh Giang

Nữ

36

72

Võ Yến My

Nữ

 

 

                                 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn hiện đang có nhu cầu tuyển dụng lao động với chức danh làm việc tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất:

* Chức danh: Nhân viên Lái xe & Vận hành trang thiết bị 

+ Yêu cầu tuyển dụng:

·        Chức danh 2: Nhân viên lái xe & vận hành trang thiết bị

- Nam công dân Việt Nam có nhân thân tốt, không tiền án, tiền sự; tuổi từ 22 đến 35, chiều cao ≥ 1m60

- Tốt nghiệp phổ thông cơ sở trở lên

- Giấy phép lái xe dấu C trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lái xe chuyên nghiệp

- Tính cách nhanh nhẹn, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt

- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không có hình xăm, không liên quan đến ma túy

- Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm);

.       + Hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn dự tuyển (trực tiếp nhập và đăng ký chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân trên website của Công ty; sau đó in mẫu đơn, dán ảnh 4x6, ký tên và nộp tại Ban Tổ chức hành chính kèm theo các hồ sơ liên quan khác);

- Sơ yếu lý lịch (1 bản có dán ảnh 4x6 và xác nhận của chính quyền địa phương), download tại: đây (ứng viên dùng file mềm này để đánh máy, lưu ý ghi đầy đủ các thông tin như hướng dẫn các phần trên Bản Sơ yếu lý lịch);

- Phiếu lý lịch tư pháp mẫu số 1 (Ứng viên có thể nộp bản photo giấy hẹn lấy Lý lịch tư pháp trong thời gian chờ cấp, khi nào có Phiếu Lý lịch tư pháp sẽ bổ sung sau);

- Bằng cấp, chứng chỉ, sổ hộ khẩu, 2 bản photo mỗi loại có công chứng, thời hạn không quá 6 tháng; CMND/CCCD 10 bản photo có công chứng (Riêng các bằng cấp, chứng chỉ bằng Tiếng Anh, các ứng viên đến Phòng Tư Pháp tại các Quận để công chứng vì tại Phường không nhận công chứng bằng cấp Tiếng Anh)

- Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền, thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

- 4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (phông trắng, áo sơ mi trắng).

+ Phương thức nộp hồ sơ:

* Nộp trực tiếp tại Ban Tổ chức hành chính – SAGS; Lầu 2, phòng 228B, tòa nhà Cảng hàng không quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất; Điện thoại: 35474999 – 6713 (LH: Ms.Tuyết trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6).

+ Thời gian nhận hồ sơ Chức danh 2: từ 14/06/2019 đến 26/07/2019

+ Thời gian và địa điểm thi: Xem thông tin chi tiết tại www.sags.vn

+ Hình thức thi và yêu cầu về trang phục khi dự thi:

+ Hình thức thi:

*  Chức danh: Nhân viên lái xe & Vận hành trang thiết bị

-         Vòng 1: Thi Lý thuyết ô tô căn bản

-         Vòng 2: Thi Thực hành ô tô

-         Vòng 3: Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng

+ Yêu cầu về trang phục khi dự thi:

-         Nam: Áo sơ mi trắng tay ngắn, quần tây, mang giày .

-         Nữ: Áo sơ mi trắng tay ngắn, quần tây hoặc váy công sở dài tới ngang đầu gối, mang giày và trang điểm phù hợp.

* Mô tả công việc:

* Chức danh : Nhân viên lái xe & Vận hành trang thiết bị

- Lái và vận hành các trang thiết bị kỹ thuật mặt đất hàng không;

- Vận hành xe khách từ nhà ga ra sân đỗ và ngược lại;

- Làm công tác chất xếp hành lý, hàng hóa trong tổ phục vụ tại các hầm hàng máy bay;

- Đảm bảo cung ứng các dịch vụ kỹ thuật thương mại mặt đất hàng không cho chuyến bay đi và đến của các Hãng hàng không là khách hàng của Công ty;

 

***********

 

  

      

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – chi nhánh Đà Nẵng hiện đang có nhu cầu tuyển dụng lao động Cảng HKQT Đà Nẵng:

-         Chức danh : Nhân viên Điều hành, Phục vụ mặt đất (Điều phối chuyến bay, Cân bằng trọng tải và Hướng dẫn chất xếp máy bay).

·        Mô tả công việc:

A. Điều phối chuyến bay:

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;

- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc;

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;

- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;

- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường.

B. Cân bằng trọng tải máy bay:

-  Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;

-  Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi;

-  Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

-  Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ.

C. Hướng dẫn chất xếp máy bay:

- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;

- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn;

- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ.

 

·        Yêu cầu tuyển dụng:

- Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

+ Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 1m68

- Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên;

- Anh văn: TOEIC ≥ 500 điểm hoặc (TOEFL/iBT ≥ 55, TOEFL/CBT ≥ 165, TOEFL/PBT ≥ 500, IELTS ≥ 5.0) hoặc tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh;

- Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

- Tính cách nhanh nhẹn, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ mặt đất;

- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

- Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm);

- Ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Nhật, Hàn).

·        Hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu Đơn dự tuyển đào tạo (ứng viên trực tiếp nhập các dữ liệu liên quan đến chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân,…. trên website của Công ty; sau đó in mẫu đơn, dán ảnh 4x6, ký tên và nộp tại Ban Tổ chức hành chính kèm theo các hồ sơ liên quan khác);  

- Sơ yếu lý lịch theo mẫu của Công ty (1 bản có dán ảnh 4x6 và xác nhận của chính quyền địa phương), download file tại: www.sags.vn; (ứng viên có thể dùng file mềm này để đánh máy, lưu ý ghi đầy đủ các thông tin như hướng dẫn trên Bản Sơ yếu lý lịch);

- Phiếu Lý lịch tư pháp mẫu số 1 (Ứng viên có thể nộp bản photo giấy hẹn lấy Lý lịch tư pháp trong thời gian chờ cấp, khi nào có Phiếu Lý lịch tư pháp sẽ bổ sung sau);

- Bằng cấp, chứng chỉ, giấy phép lái xe, sổ hộ khẩu, CMND: nộp 02 bản sao có công chứng, thời hạn không quá 6 tháng; Riêng các bằng cấp, chứng chỉ bằng Tiếng Anh, các ứng viên đến Phòng Tư Pháp tại các Quận để công chứng vì tại Phường không nhận công chứng bằng cấp Tiếng Anh;

- Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền, thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

- Giấy xác nhận hạnh kiểm của chính quyền địa phương nơi cư trú (Xác nhận không có tiền án, tiền sự, nhân thân tốt);

- 4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (phông trắng, áo sơ mi trắng).

·        Phương thức nộp hồ sơ:

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – CN Đà Nẵng, phòng Hành chính tổng hợp -tầng 6 tòa nhà ACV - Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng; Điện thoại: +84 283 848 5383 – 6801 (Ms. Vi)

 

·        Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 16/07/2019 đến ngày02/08/2019

·        Thời gian và địa điểm thi: Xem thông tin chi tiết tại www.sags.vn

·        Hình thức thi:

- Vòng 1: Dịch Anh-Việt và thi kỹ năng đánh máy vi tính;

- Vòng 2: Phỏng vấn tiếng Anh;

- Vòng 3: Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng.

·        Yêu cầu về trang phục khi dự thi:

- Nam: Áo sơ mi, quần tây, mang giày;

*****

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn - Cam Ranh hiện đang có nhu cầu tuyển dụng lao động với 2 chức danh làm việc tại Cảng HKQT Cam Ranh:

-         Chức danh 1: Nhân viên Phục vhành khách

● Mô tả công việc:

Chức danh 1: Nhân viên Phục vụ hành khách:

1. Chuyến bay đi:

- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách;

- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc;

- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy;

- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách;

- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách;

- Nhận hành lý ký gửi;

- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo;

- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;

- Hướng dẫn hành khách ra máy bay;

- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay;

- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay;

- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.

 

2. Chuyến bay đến:

- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến;

- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc;

- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga;

- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu;

- Giao trả hành lý cho hành khách;

- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành

trình.

 

3. Phục vụ tìm kiếm và xử lý hành lý thất lạc:

- Tiếp nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách;

- Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ,..v..v;

- Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc;

- Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.

 

● Yêu cầu tuyển dụng:

- Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

+ Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 1m68

+ Nữ tuổi từ 18 đến 28, chiều cao ≥ 1m58

- Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên;

- Anh văn: TOEIC ≥ 500 điểm hoặc (TOEFL/iBT ≥ 55, TOEFL/CBT ≥ 165, TOEFL/PBT ≥ 500, IELTS ≥ 5.0) hoặc tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh;

- Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

- Tính cách nhanh nhẹn, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ mặt đất;

- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

- Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm);

- Ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Nhật, Hàn).

 

Hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu Đơn dự tuyển đào tạo (ứng viên trực tiếp nhập các dữ liệu liên quan đến chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân,…. trên website của Công ty; sau đó in mẫu đơn, dán ảnh 4x6, ký tên và nộp tại Ban Tổ chức hành chính kèm theo các hồ sơ liên quan khác);  

- Sơ yếu lý lịch theo mẫu của Công ty (1 bản có dán ảnh 4x6 và xác nhận của chính quyền địa phương), download file tại: www.sags.vn; (ứng viên có thể dùng file mềm này để đánh máy, lưu ý ghi đầy đủ các thông tin như hướng dẫn trên Bản Sơ yếu lý lịch);

- Phiếu Lý lịch tư pháp mẫu số 1 (Ứng viên có thể nộp bản photo giấy hẹn lấy Lý lịch tư pháp trong thời gian chờ cấp, khi nào có Phiếu Lý lịch tư pháp sẽ bổ sung sau);

- Bằng cấp, chứng chỉ, giấy phép lái xe, sổ hộ khẩu, CMND: nộp 02 bản sao có công chứng, thời hạn không quá 6 tháng; Riêng các bằng cấp, chứng chỉ bằng Tiếng Anh, các ứng viên đến Phòng Tư Pháp tại các Quận để công chứng vì tại Phường không nhận công chứng bằng cấp Tiếng Anh;

- Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền, thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

- Giấy xác nhận hạnh kiểm của chính quyền địa phương nơi cư trú (Xác nhận không có tiền án, tiền sự, nhân thân tốt);

- 4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (phông trắng, áo sơ mi trắng).

 

● Phương thức nộp hồ sơ:

- Nộp trực tiếp tại văn phòng địa chỉ: Số 19B Lê Chân, Phường Phước Tân, Thành phố Nha Trang. Điện thoại: 02586 253117 (LH: Ms. Uyên).

 

●Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 13/06/2019 đến hết 31/07/2019

 

● Thời gian và địa điểm thi: Xem thông tin chi tiết tại www.sags.vn

 

● Hình thức thi:

- Vòng 1: Dịch Anh-Việt và thi kỹ năng đánh máy vi tính;

- Vòng 2: Phỏng vấn tiếng Anh;

- Vòng 3: Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng.

 

● Yêu cầu về trang phục khi dự thi:

- Nam: Áo sơ mi trắng tay ngắn, quần tây, mang giày;

- Nữ: Áo sơ mi trắng tay ngắn, quần tây hoặc váy công sở dài tới ngang đầu gối, mang giày và trang điểm phù hợp.

*****

 

  Copyright © 2005. Saigon Ground Services Join Stock Company.  All Rights Reserved.