Media

SAGS HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI NHỮNG NGÀY ĐẦU NĂM MỚI

Vượt qua một năm với nhiều biến động, ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19; toàn thể CB-NV SAGS vẫn nỗ lực hoàn thành các mục tiêu được đề ra, đảm bảo nguồn lực trong trạng thái tốt nhất để phục vụ an toàn, đúng giờ hoạt động khai thác các chuyến bay. Bước sang năm 2022 trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát tốt hơn tại phần lớn các quốc gia, ngành hàng không thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng đã có sự khởi sắc khi các Hãng hàng không (HHK) đồng loạt tăng tần suất khai thác cũng như gia nhập trở lại vào thị trường Việt Nam, điển hình là HHK Air Premia chính thức khai thác các chuyến bay hàng hóa từ ngày 12/01/2022; và SAGS hân hạnh khi trở thành đơn vị phục vụ mặt đất của Hãng tại Việt Nam.

SAGS’s employees applied belt loaders to optimize working operation on Turkisk Airlines (TK) CIC flight.
SAGS’s employees applied belt loaders to optimize working operation on Turkisk Airlines (TK) CIC flight.

Các chuyến bay hàng hóa đầu tiên nhất do Hãng hàng không Air Premia khai thác. (Ảnh: SAGS).

Bên cạnh hoạt động khai thác, SAGS cũng là đơn vị được lựa chọn phục vụ cho những chuyến bay mang tính chất ngoại giao, gần nhất là chuyến bay quân sự của Đại sứ quán Ấn Độ hạ cánh tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất vào ngày 20/01/2022. Với tính chất ngoại giao đặc biệt này, SAGS đã phối hợp đồng bộ với các đơn vị và cơ quan chức năng liên quan lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả đảm bảo phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, an toàn ở mức cao nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn về phòng, chống dịch bệnh.

SAGS’s staff in Asiana Airlines (OZ) uniform do check-in procedures for passengers.

Chuyến bay quân sự của Đại sứ quán Ấn Độ hạ cánh tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất. (Ảnh: SAGS).

Bên cạnh sự hồi phục khai thác các tuyến đường quốc tế, tháng 01/2022 cũng là thời điểm của cao điểm Tết Nguyên Đán 2022 khi hầu hết các HHK quốc nội để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng mạnh của người dân. Nắm bắt được xu hướng này, Ban lãnh đạo SAGS đã ngay lập tức chỉ đạo các phương án nhằm tăng cường nguồn lực về nhân sự cũng như trang thiết bị phục vụ, phân bổ lại các vị trí làm việc phù hợp, hoạt động tối đa hết công suất để bảo đảm công tác phục vụ được thực hiện tốt nhất trong “tình hình mới”.

Copyright © 2021. Saigon Ground Services Joint Stock Company. All Rights Reserved.

Privacy Policy