Media

LAN TOẢ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Trong năm 2023 vừa qua, bên cạnh kết quả sản xuất kinh doanh khá khả quan, Công ty Cổ phần Phục vụ Mặt đất Sài Gòn (SAGS) tự hào trong việc lan toả được tinh thần người tốt việc tốt cho tập thể CB-NV Công ty. Theo thống kê, tổng số các trường hợp phát hiện tài sản khách bỏ quên và trao trả lại cho khách là gần 3,000 trường hợp với giá trị tài sản lên đến 3 tỷ đồng.

Ông Lưu Việt Hùng – Thành viên HĐQT/ Phó Tổng Giám đốc trao tặng giấy khen cho nhân viên thể hiện gương Người tốt việc tốt trong tháng 12/2023 (Ảnh: SAGS)

Điển hình như chuyến bay VU787 ngày 22/12/2023, trong quá trình công tác, nhân viên phục vụ trên tàu Nguyễn Thị Thu đã phát hiện 01 túi đeo của hành khách để quên và ngay lập tức thông báo cho Cán bộ và các đơn vị liên quan để trao trả lại tài sản cho khách có giá trị lên đến hơn 130 triệu đồng.

Với tinh thần lan toả tinh thần trách nhiệm với công việc và nêu gương “Người tốt việc tốt”, Ban Lãnh đạo Công ty đã tuyên dương và khen thưởng gương tốt nêu trên, tiếp thêm tinh thần trách nhiệm cho tập thể CB-NV hoàn thành tốt công việc phục vụ hành khách.

Trong hơn 20 năm hoạt động, SAGS luôn đề cao vai trò của đội ngũ CB-NV có chuyên môn cao và luôn tận tâm, hết mình vì hành khách và không ngừng lan toả tinh thần này cho đội ngũ, hướng đến một mùa phục vụ cao điểm Tết chu đáo và tận tâm.

Copyright © 2021. Saigon Ground Services Joint Stock Company. All Rights Reserved.

Privacy Policy