Media

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN

LIÊN TIẾP ĐƯỢC TUYÊN DƯƠNG TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CHUYẾN BAY

Ngày 03/03/2024, Hãng hàng không Turkish Airlines (TK) đã gửi thư khen đến anh Võ Thành Tài - nhân viên Điều phối chuyến bay nhằm khen ngợi sự nhạy bén và quyết đoán của anh trong việc phát hiện và ngăn chặn kịp thời hành vi không phù hợp của nhân viên cung ứng trên chuyến bay TK162 ngày 27 tháng 02 năm 2024.

Ngày 04/03/2024, trên chuyến bay ZH8018, anh Trương Hồng Kiên - Ca phó Đội Hướng dẫn Chất Xếp đã phát hiện ra hàng hoá có số AWB không đúng với thông tin trong Cargo Manifest của chuyến bay. Tinh thần tỉ mỉ, tận tâm, trách nhiệm là điều kiện tiên quyết trong công tác phục vụ chuyến bay, Ban Lãnh đạo SAGS đã chia sẻ niềm tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đưa ra phương án tiếp cận xử lý tình huống nhanh chóng cho các tình huống xảy ra trong quá trình phục vụ.

Hãng hàng không đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của nhân viên Công ty Cổ phần Phục vụ Mặt đất Sài Gòn trong công tác phục vụ, tiếp tục phấn đấu và phát huy tinh thần làm việc trách nhiệm, tận tâm yêu nghề là điều mà toàn bộ CBNV SAGS luôn quyết tâm thực hiện để đảm bảo AN NINH - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho từng chuyến bay, nâng cao uy tín và hình ảnh của SAGS trong mắt khách hàng và đối tác.

Copyright © 2021. Saigon Ground Services Joint Stock Company. All Rights Reserved.

Privacy Policy