THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐÀO TẠO
Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn - Chi nhánh Đà Nẵng (được các hãng hàng không trong và ngoài nước chọn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của hãng. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Hãy trở thành nhân viên phục vụ mặt đất để cùng mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.
Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn - Chi nhánh Đà Nẵng hiện đang có nhu cầu tuyển dụng chức danh Nhân viên Phục vụ hành khách, Nhân viên Điều hành - Phục vụ mặt đất làm việc tại Cảng HKQT Đà Nẵng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1/ Nhân viên Phục vụ hành khách:
Làm thủ tục lên máy bay và ký gửi hành lý cho hành khách chuyến bay đi;
Hướng dẫn và kiểm soát hành khách ra máy bay;
Đón hành khách chuyến bay đến;
Phục vụ hành khách chuyển tiếp;
Phục vụ hành khách cần trợ giúp đặc biệt;
Giao trả hành lý và tìm kiếm hành lý thất lạc;
Đặt giữ chỗ, bán vé, thu tiền hành lý quá cước.
2/ Nhân viên Điều hành - Phục vụ mặt đất:
Trực tiếp kiểm tra, giám sát đôn đốc và cung cấp các thông tin liên quan đến công tác tổ chức cung ứng dịch vụ của các đơn vị trong dây chuyền phục vụ;
Triển khai các yêu cầu của phi hành đoàn đến các đơn vị liên quan.
Lập kế hoạch chất xếp, tính toán cân bằng trọng tải máy bay;
Cung cấp số liệu hành khách, hành lý, hàng hóa đến cơ trưởng chuyến bay;
Gửi thông tin liên quan về chuyến bay sau khi cất cánh đến các sân bay.
Hướng dẫn, giám sát chất xếp hành lý, hàng hóa của chuyến bay đi;
Hướng dẫn, giám sát xếp dỡ hành lý, hàng hóa của chuyến bay đến.
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự
+ Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 1m60
+ Nữ tuổi từ 18 đến 27, chiều cao ≥ 1m55
Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên.
Tiếng Anh: TOEIC ≥ 550 điểm hoặc TOEFL/iBT ≥ 61, CEFR B1, IELTS ≥ 5.0 hoặc tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh.
Ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Nhật, Hàn).
Thành thạo vi tính văn phòng.
Tính cách nhanh nhẹn, khả năng truyền đạt tốt
Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không có hình xăm, không liên quan đến ma túy
Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm).
-Thời gian nhận hồ sơ:
Từ 15/03/2022 đến 14/04/2023
-Thời gian, địa điểm, hình thức thi:
Thông báo tại website www.sags.vn
-Phương thức nộp hồ sơ:
Nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính tổng hợp – Tầng 6 – Tòa nhà ACV – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
-Điện thoại: 0236.3652888
(LH: trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6).
-Yêu cầu về trang phục khi dự thi:
Nam: Áo sơ mi tay ngắn, quần tây, mang giày
Nữ: Áo sơ mi tay ngắn, quần tây hoặc váy công sở dài tới ngang đầu gối, mang giày và trang điểm phù hợp.